Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Chữa bệnh trĩ bằng thuốc nam như thế nào?

Trĩ là một bệnh xảy ra hay thấy nhất trong nhóm bệnh về tại hậu môn trực tràng, bệnh lý trĩ tạo ra nhiều phiền toái đến cuộc sống sinh hoạt cũng như sức khỏe của người bệnh. Nhiều người cho rằng để tiết kiệm giá tiền cũng như đơn giản trong phương pháp chữa bệnh trĩ thì nên dùng thuốc nam. Vậy trị bệnh trĩ bằng thuốc nam nên hay không? Bài viết bên dưới sẽ làm sáng tỏ vấn đề này.



Có nên điều trị bệnh trĩ bằng thuốc nam không?

Một vài chuyên gia Đa Khoa Hồng Phong cho biết, chữa trị bệnh trĩ bằng thuốc nam có khả năng hiểu đơn thuần là cơ thể người bệnh sẽ hấp thụ từ từ những loại thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên. các dòng thảo dược là những mẫu cây, lá có sẵn trong trùng hợp, dễ dàng tìm kiếm.

Theo kinh nghiệm dân gian, từ xa xưa con người đã biết dùng các cây thuốc nam để điều trị trĩ hiệu quả. một vài cây thuốc nam thường được sử dụng để điều trị bệnh trĩ là cây diếp cá, lá sung, cây huyết dụ, vỏ củ ấu, vỏ cây hồng,...

Thuốc nam có tác dụng giúp người bệnh trĩ giảm được mặc dù vậy đau đớn, ngăn chặn trường hợp táo bón, kháng khuẩn, chống viêm loét, giảm lượng máu chảy lúc đi đại tiện,…Tuy nhiên, bí quyết chữa trị bệnh trĩ bằng thuốc nam chỉ có khả năng áp dụng hiệu quả đối với một số tình trạng mắc bệnh lý trĩ ở cấp độ nhẹ, chưa gây hệ lụy hiểm nguy.

Biện pháp chữa trị bệnh bằng thuốc nam đem đến nhiều lợi ích cho đối tượng như an toàn, dễ thực hiện, tiết kiệm giá tiền, không tạo ra phản ứng phụ đối với cơ thể.

Tuy nhiên, điều trị trĩ bằng thuốc nam cũng không thể hạn chế khỏi một số mặt trái của nó. người bệnh cần phải bỏ nhiều thời kì để làm các công đoạn như sắc thuốc, đắp thuốc, dẫn tới bất biện cho một số người không có thời gian nên đã không thể kiên trì theo đuổi liệu trình. do vậy, trước lúc theo đuổi một liệu trình trị bệnh thì đối tượng cần tìm hiểu và cân nói một vài yếu tố cần phải có khi lựa chọn 1 phương pháp phù hợp.

Khuyến cáo: nếu như dùng thuốc nam không theo chỉ dẫn của thầy thuốc thì người bệnh có thể sẽ rơi vào hiện tượng tiền mất mà bệnh lý ngày một nặng hơn.



Các chú ý lúc trị bệnh trĩ bằng thuốc nam

Như đã nói ở trên, thuốc nam có khả năng chữa trị bệnh trĩ hiệu quả ở một vài giai đoạn nhẹ, tuy nhiên để đạt được kết quả hàng đầu thì người bệnh cần để ý một số điều sau đây:

- Hạn chế bị lừa đảo: ngày nay, có đông đảo người bệnh lừa đảo, dụ dỗ người bệnh nhằm chuộc lợi cho bản thân bằng kỹ thuật PR không đúng về hiệu quả của một vài mẫu thuốc nam chữa bệnh trĩ thần tốc, chữa bệnh trĩ vài ngày sẽ khỏi. bởi vậy, đối tượng cần lựa chọn, chắc lọc am hiểu cũng như chọn một số dịch vụ y tế uy tín để hạn chế những rủi ro.

- Không dùng một vài phương thuốc lây lan miệng: Thể chất mỗi người là khác nhau, hiện tượng bài thuốc có thành phần kích ứng, không ưng ý với cơ thể sẽ gây nên một số hệ quả không lường, đe dọa tới tính mạng. bởi vậy, người bệnh không thể nào tự ý sử dụng một vài phương thuốc lây lan miệng.

- Kiên trì chữa trị bệnh trong thời gian dài: chữa trị bệnh trĩ bằng thuốc nam cần trải qua quá trình kiên trì trị bệnh lâu dài, vì vậy đòi hỏi đối tượng phải kiên trì, uống thuốc đều đặn, thường xuyên.

Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong khuyến cáo: người bệnh muốn điều trị trĩ bằng thuốc nam thì hãy tới một vài phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám cũng như bốc thuốc. Chỉ sử dụng thuốc nam ở mức độ nhẹ, nếu bệnh lý ở giai đoạn cuối thì nên trị bệnh bằng phương pháp tây y, khoa học hơn.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM